HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG TẠO VÀ QUẢN LÝ BĐS TẠI SHARKLAND

Ứng dụng công nghệ phần mềm thông minh Sharkland đang được hầu hết các nhà đầu tư BĐS sử dụng hiện nay. Đặc biệt khi sử dụng ứng dụng Sharkland, các nhà đầu tư có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng siêu hữu ích được tích hợp trên ứng dụng Sharkland. Một trong những tính năng nổi bật là tính năng Tạo và Quản lý BĐS. Với tính năng này người dùng có thể thoải mái khi đi thực địa, vì tính năng  Tạo và Quản lý BĐS sẽ giúp các nhà đầu tư tạo nhanh một BĐS  và quản lý, và đánh giá BĐS thông qua thống thống AI tại Sharkland. 

Để giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng sử dụng tính năng Tạo và Quản lý BĐS, thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về bài viết Hướng Dẫn Sử Dụng tính năng Tạo và Quản lý BĐS , mời các nhà đầu tư  cùng tham khảo.

Chia sẻ bài viết

Xem thêm các bài khác

Bí quyết đầu tư

NHỮNG KINH NGHIỆM QUAN TRỌNG NHẤT CẦN LƯU Ý KHI MUA NHÀ ĐẤT

Mua bán nhà hiện nay tồn tại 3 loại giấy tờ: giấy tay, sổ đỏ hay sổ hồng. Mua nhà chỉ có giấy tay giá bao giờ cũng rẻ hơn nhưng độ rủi ro rất cao, nhiều trường hợp mất trắng. Mua nhà sổ đỏ hay sổ hồng dù đắt tiền hơn nhưng bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Nhà có đầy đủ giấy tờ được pháp luật công nhận sau này cũng dễ bán hơn.