HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TẠI SHARKLAND

Các nhà đầu tư bất động sản muốn biết khi nào mới có đủ tài chính để đầu tư bất động sản? Muốn biết mình đã chi tiêu vào những khoản nào, chi phí phải bỏ ra trong một tháng, tài sản hiện tại bản thân đang sở hữu là bao nhiêu? Mọi thứ liên quan đến tài chính của cá nhân. Và tính năng Quản lý tài chính của Sharkland sẽ giúp các nhà đầu tư quản lý chi tiêu, thu nhập, khoản nợ và tài sản. Bằng cách sử dụng các thuật toán và công nghệ AI, Sharkland sẽ giúp các nhà đầu tư phân tích tình hình tài chính và xem tình hình tài chính của người dùng có thể đầu tư bất động sản hay không. 

Để giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn Sharkland sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng tính năng Quản lý tài chính. Bạn hãy xem hết để sử dụng hiệu quả tính năng này nhé! 

Ngoài ra để giúp các nhà đầu tư BĐS có thể tiếp cận được các giá trị mà Sharkland mang lại, thông tin chi tiết có thể xem website: sharkland.net 

Các nhà đầu tư có thể tải và trải nghiệm Sharkland trên hệ điều hành Appstore và Google Play.

Chia sẻ bài viết

Xem thêm các bài khác

Bí quyết đầu tư

NHỮNG KINH NGHIỆM QUAN TRỌNG NHẤT CẦN LƯU Ý KHI MUA NHÀ ĐẤT

Mua bán nhà hiện nay tồn tại 3 loại giấy tờ: giấy tay, sổ đỏ hay sổ hồng. Mua nhà chỉ có giấy tay giá bao giờ cũng rẻ hơn nhưng độ rủi ro rất cao, nhiều trường hợp mất trắng. Mua nhà sổ đỏ hay sổ hồng dù đắt tiền hơn nhưng bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Nhà có đầy đủ giấy tờ được pháp luật công nhận sau này cũng dễ bán hơn.