TÍNH NĂNG CHECKLIST XEM NHÀ ĐẤT TẠI SHARKLAND

Checklist là một công việc không hề xa lạ đối với tất cả mọi người, trong đời sống thường ngày chúng ta rất hay tạo ra nhiều bản Checklist để tổng hợp các công việc chính và các chi tiết công việc tránh trường hợp “sót ”. Còn Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản thì sao??? Checklist xem nhà đất là một trong những bước quan trọng trong giao dịch BĐS, tuy nhiên hiếm khi thấy các nhà đầu tư quan tâm đến việc này. Nguyên nhân là do đâu?? Một trong những nguyên nhân chính là do các nhà đầu tư có ít câu hỏi đặt ra cho các chủ BĐS hoặc môi giới, dẫn đến việc tự mình ghi nhớ và không cần thiết phải ghi ra. Đây  là một hành động vô cùng tai hại trong mọi giao dịch BĐS. Chính vì thế Sharkland đã cho ra mắt tính năng Checklist xem nhà đất. Nó là một trong những bước giúp cho nhà đầu tư biết cần phải làm gì trong quá trình đi thực địa và cả trong quá trình đầu tư BĐS nhằm đưa ra nhận định “Có nên xuống tiền hay không”

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG CHECKLIST XEM NHÀ ĐẤT TẠI SHARKLAND???

Trên thực tế, khi đi thực địa BĐS đầu tư, không ai có thể nhớ hoàn toàn 100% nội dung mà mình cần muốn hỏi chủ BĐS, người dân, hay môi giới. Với việc Checklist khi đi xem nhà đất sẽ giúp cho các Nhà đầu tư:

          – Ghi nhớ những chi tiết quan trọng khi đi thực địa.

          – Bảo đảm đúng quy trình, không bị sót những chi tiết nhỏ nhất.

          – Đảm bảo đúng chuẩn các bước khi đi xem nhà đất

          – Tránh bị quên những chi tiết quan trọng

          – Nhỏ gọn, thuận tiện khi đi thực địa

          – Checklist được nhiều khu vực

          – Lưu trữ các thông tin nhằm so sánh với những khu vực đã đi thực địa trước đó

          – Không có vấn đề gì đối với những nơi địa hình xấu, gồ ghề 

          – Xem và tải kết quả đánh giá BĐS đầu tư

CHI PHÍ CHO TÍNH NĂNG CHECKLIST XEM NHÀ ĐẤT LÀ BAO NHIÊU?

Đây là câu hỏi được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm đến, nhân đây Sharkland mách nhỏ cho nhà đầu tư một tin vui. Từ ngày hôm nay, không phải 2.999.000 VNĐ mà là 1.499.00 VNĐ nhà đầu tư có thể nâng cấp FREE -> BASIC để sở hữu ngay tính năng Checklist xem nhà đất và nhiều tính năng khác có trong gói BASIC. Chỉ vài thao tác cơ bản, nhà đầu tư có thể sở hữu một nhà cố vấn chuyên nghiệp như Sharkland rồi. Nhanh tải và nâng cấp trong ngày hôm nay để nhận nhiều phần quà có giá trị và chiếm trọn ưu thế trong giao dịch BĐS nhé!!! 

Chia sẻ bài viết

Xem thêm các bài khác

Bí quyết đầu tư

NHỮNG KINH NGHIỆM QUAN TRỌNG NHẤT CẦN LƯU Ý KHI MUA NHÀ ĐẤT

Mua bán nhà hiện nay tồn tại 3 loại giấy tờ: giấy tay, sổ đỏ hay sổ hồng. Mua nhà chỉ có giấy tay giá bao giờ cũng rẻ hơn nhưng độ rủi ro rất cao, nhiều trường hợp mất trắng. Mua nhà sổ đỏ hay sổ hồng dù đắt tiền hơn nhưng bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Nhà có đầy đủ giấy tờ được pháp luật công nhận sau này cũng dễ bán hơn.