HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG TÌM VÀ GỬI YÊU CẦU CHO MÔI GIỚI.

Sharkland vừa cho ra mắt một tính năng mới rất hay giúp các nhà đầu tư có thể tìm và liên hệ trực tiếp đến môi giới một cách nhanh chóng và chính xác, độ tin cậy lên đến 95% – tính năng Tìm và gửi yêu cầu cho Môi Giới.Trong bài viết trước, Sharkland đã giới thiệu rất kỹ về tính năng này và nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Chính vì như thế, trong bài viết làn nay sharkland hướng dẫn các nhà đầu tư sử dụng tính năng Tìm và gửi yêu cầu cho Môi Giới.

Chỉ với một vài thao tác cơ bản trên chiếc Smartphone của mình, các nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng tính năng Tìm và gửi yêu cầu cho môi giới một cách mượt mà nhất. Nào hãy xem video và thực hành thử tính năng Tìm và gửi yêu cầu cho môi giới ngay nhé!!

Chia sẻ bài viết

Xem thêm các bài khác

Bí quyết đầu tư

NHỮNG KINH NGHIỆM QUAN TRỌNG NHẤT CẦN LƯU Ý KHI MUA NHÀ ĐẤT

Mua bán nhà hiện nay tồn tại 3 loại giấy tờ: giấy tay, sổ đỏ hay sổ hồng. Mua nhà chỉ có giấy tay giá bao giờ cũng rẻ hơn nhưng độ rủi ro rất cao, nhiều trường hợp mất trắng. Mua nhà sổ đỏ hay sổ hồng dù đắt tiền hơn nhưng bạn có thể yên tâm ngủ ngon. Nhà có đầy đủ giấy tờ được pháp luật công nhận sau này cũng dễ bán hơn.